tkhking
Member Năng Động
Thú CƯng :
Số bài viết : 114 Điểm : 135 Được cảm ơn : 1 Ngày sinh : 18/03/1990 Tham gia ngày : 01/07/2010 Tuổi : 34 Đến từ : Óc Trâu Lấy Ra Ngề nghiệp : Student Chăm ngôn : King
| Tiêu đề: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) 4/11/2010, 20:37 | |
| Đây là đoạn code game bắn bóng mà cô kêl làm trên lớp các bạn xem thử thế nào nha. - Code:
-
#include<stdio.h> #include<string.h> #include<iostream.h> #include<conio.h> #include<graphics.h> #include<math.h> #include<dos.h> #include<stdlib.h> #define Link "C:\\BORLANDC\\BGI" #define chonmau 6
int i=0; int diem=0; char c; char ten[20]; class bong{ public: int x,y; int mau; public: bong() { x=81; y=240; mau=0; } bong(int x1,int y1,int mau1) { x=x1; y=y1; mau=mau1; } void vebong(int mau) { setcolor(mau); setfillstyle(1,mau); fillellipse(x,y,40,40); } void xoabong() { x=0;y=0;mau=0; }
}; void vekhung() { setcolor(15);
rectangle(40,39,getmaxx()-34,getmaxy()-38); } void Load() { gotoxy(30,10); printf("LOADING..."); gotoxy(25,11); printf("ÉÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍ»"); gotoxy(25,12); printf("º °°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°° º"); gotoxy(25,13); printf("ÈÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍͼ"); for(int a=27;a<=53;a++) { delay(100); gotoxy(a,12);printf("%c",219); }
} void Diem(int color) { char s[3]; sprintf(s, "%d", diem); setcolor(color); outtextxy(570,25, s); } void main() { int gr_drive = DETECT, gr_mode;
initgraph(&gr_drive, &gr_mode,Link); cout<<"\t\t\t\tNHAP TEN NGUOI CHOI"; gotoxy(25,15); cout<<"Nhap Ten: "; gets(ten); strupr(ten); cleardevice(); Load(); cleardevice(); outtextxy(500, 25, "Diem :"); outtextxy(250, 0, "GAME BAN TRUNG"); outtextxy(getmaxx()-150,getmaxy()-10,"Copyright: TKHKING"); vekhung(); Diem(15); randomize(); int so,over; bong a[300]; a[0].x=81; a[0].y=80; do{ a[0].mau=random(chonmau); }while(a[0].mau<=0);
a[0].vebong(a[0].mau); int ban=0;
do{
if(kbhit()&&!ban) { c=getch(); if(c==0) c=getch(); a[i].vebong(0); switch(c) { case 27:break; case 72:{ if(a[i].y>80) a[i].y-=80; break;
} case 80:{ if(a[i].y<getmaxy()-80) a[i].y+=80; break; } case 32: ban=1; } a[i].vebong(a[i].mau); } if(ban) { a[i].vebong(0); a[i].x+=1; a[i].vebong(a[i].mau); if(i>=1) { for(int j=0;j<i;j++) {
if(a[j].x==getmaxx()-555) { c=27; over=1; }
if(a[j].x-a[i].x<=80&&a[j].y==a[i].y) { a[i].x=a[j].x-80;
//sua cai nay a[i].y=a[j].y; for(int n=0;n<i;n++) { for(int k=1;k<i;k++) { if(a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y+80&&a[i].y==a[k].y-80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau||a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y-80&&a[i].y==a[k].y+80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau) {
a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); for(int m=0;m<i;m++) { if((a[m].y==a[k].y&&a[m].x<a[k].x)||(a[m].y==a[n].y&&a[m].x<a[n].x)) { a[m].vebong(0); a[m].x +=80; //sua cai nay // a[m].y =a[m].y; a[m].vebong(a[m].mau);
}
} Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500;
} //truong hop nki or kni if(a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y+80&&a[i].y==a[k].y+160&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau||a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y+160&&a[i].y==a[k].y+80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau) {
a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); for(int m=0;m<i;m++) { // if(a[m].y==a[k].y||a[m].y==a[n].y) if((a[m].y==a[k].y&&a[m].x<a[k].x)||(a[m].y==a[n].y&&a[m].x<a[n].x)) { a[m].vebong(0); a[m].x +=80; a[m].vebong(a[m].mau); } } Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500;
} //truong hop ink or ikn if(a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y-160&&a[i].y==a[k].y-80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau||a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y-80&&a[i].y==a[k].y-160&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau) {
a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); for(int m=0;m<i;m++) { // if(a[m].y==a[k].y||a[m].y==a[n].y) if((a[m].y==a[k].y&&a[m].x<a[k].x)||(a[m].y==a[n].y&&a[m].x<a[n].x)) { a[m].vebong(0); a[m].x +=80; a[m].vebong(a[m].mau); } } Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500; // a[i].vebong(15);
}
if(a[i].y==a[k].y&&a[n].y==a[k].y&&a[i].mau==a[n].mau&&a[n].mau==a[k].mau&&a[n].x==a[k].x+80&&a[i].x==a[k].x-80) { a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500;
} } }
// a[i].vebong(a[i].mau); if(a[i].x>=getmaxx()-75) { a[i].x=getmaxx()-75; a[i].vebong(a[i].mau); ban=0; i+=1; do{ a[i].mau=random(chonmau); }while(a[i].mau<=0); a[i].vebong(a[i].mau);
}
ban=0; i+=1; do{ a[i].mau=random(chonmau); }while(a[i].mau<=0); a[i].vebong(a[i].mau); }
}
}
if(i>=2) { if(a[i].x>=getmaxx()-75) { a[i].x=getmaxx()-75; a[i].vebong(a[i].mau); for(int n=0;n<i;n++) { for(int k=1;k<i;k++) { //truong hop kin or nki if(a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y+80&&a[i].y==a[k].y-80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau||a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y-80&&a[i].y==a[k].y+80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau) {
a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); for(int m=0;m<i;m++) { if(a[m].y==a[k].y||a[m].y==a[n].y) { a[m].vebong(0); a[m].x +=80; //sua cai nay a[m].y =a[m].y; a[m].vebong(a[m].mau);
}
} a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500;
} //truong hop nki or kni if(a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y+80&&a[i].y==a[k].y+160&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau||a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y+160&&a[i].y==a[k].y+80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau) {
a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); for(int m=0;m<i;m++) { if(a[m].y==a[k].y||a[m].y==a[n].y) { a[m].vebong(0); a[m].x +=80; a[m].vebong(a[m].mau); } } a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500;
} //truong hop ink or ikn if(a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y-160&&a[i].y==a[k].y-80&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau||a[i].x==a[n].x&&a[i].x==a[k].x&&a[i].y==a[n].y-80&&a[i].y==a[k].y-160&&a[i].mau==a[n].mau&&a[i].mau==a[k].mau) {
a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); for(int m=0;m<i;m++) { if(a[m].y==a[k].y||a[m].y==a[n].y) { a[m].vebong(0); a[m].x +=80; a[m].vebong(a[m].mau); } } a[i].vebong(0); a[n].vebong(0); a[k].vebong(0); Diem(0); diem +=30; Diem(15); ban=0; a[i].x=a[i].y=-500; a[n].x=a[n].y=-500; a[k].x=a[k].y=-500;
}
}
}
ban=0; i+=1; do{ a[i].mau=random(chonmau); }while(a[i].mau<=0); a[i].vebong(a[i].mau);
}
}
if(a[i].x>=getmaxx()-75) { a[i].x=getmaxx()-75; a[i].vebong(a[i].mau); ban=0; i+=1; do{ a[i].mau=random(chonmau); }while(a[i].mau<=0); a[i].vebong(a[i].mau);
}
} vekhung(); if(over==1) { clrscr(); textbackground(0); setcolor(15); textmode(BW40); gotoxy(15,12); cprintf("GAME OVER"); getch(); clrscr(); gotoxy(13,12); cout<<"Diem cua "<<ten<<": "<<diem; if(diem<100) { gotoxy(15,13); cout<<"VERY BAD!"; } else if(diem<3000) { gotoxy(15,13); cout<<"GOOD!"; } if(diem>10000) { gotoxy(15,13); cout<<"VERY GOOD!"; }
} }while(c!=27); getch(); closegraph(); } |
|
hacker
Số bài viết : 23 Điểm : 29 Được cảm ơn : 1 Ngày sinh : 16/02/1989 Tham gia ngày : 03/11/2010 Tuổi : 35 Đến từ : binh duong
| Tiêu đề: Re: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) 6/11/2010, 00:32 | |
| Lần sau bác post code cho dễ nhình nha em hoa cả mắt |
|
Tesulakata
Số bài viết : 16 Điểm : 18 Được cảm ơn : 0 Ngày sinh : 12/03/1976 Tham gia ngày : 18/11/2010 Tuổi : 48 Đến từ : China
| Tiêu đề: Re: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) 18/11/2010, 13:03 | |
| Mình không chơi được game này ) Thánk |
|
tkhking
Member Năng Động
Thú CƯng :
Số bài viết : 114 Điểm : 135 Được cảm ơn : 1 Ngày sinh : 18/03/1990 Tham gia ngày : 01/07/2010 Tuổi : 34 Đến từ : Óc Trâu Lấy Ra Ngề nghiệp : Student Chăm ngôn : King
| Tiêu đề: Re: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) 19/11/2010, 19:52 | |
| - Tesulakata đã viết:
- Mình không chơi được game này )
Thánk ý bạn là sao mình không hiểu... Bạn vào borlandC mà mở nha chương trình này viết trên đồ họa của C++ nên bạn phải khởi tạo chế độ đồ họa là ok ah... khởi tạo bằng cách vào trình biên dịch BorlandC chọn option -> Link -> Laberry-> chek vào Graphis hình như là như vậy đó và bạn nhớ chỉnh lại đường dẩn đến thư mục "BorlandC\\BGI" nữa nha... hình như của mình là #define Link "D:\\BorlandC\\BGI" |
|
Sakura
Thú CƯng :
Số bài viết : 1124 Điểm : 1688 Được cảm ơn : 35 Ngày sinh : 03/11/1990 Tham gia ngày : 16/03/2010 Tuổi : 33 Đến từ : Bình Dương Ngề nghiệp : IT Student
| Tiêu đề: Re: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) 19/11/2010, 21:30 | |
| Chắc ý bạn ấy là mấy game làm bằng C, bạn í ko muốn chơi! |
|
Tesulakata
Số bài viết : 16 Điểm : 18 Được cảm ơn : 0 Ngày sinh : 12/03/1976 Tham gia ngày : 18/11/2010 Tuổi : 48 Đến từ : China
| Tiêu đề: Re: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) 19/11/2010, 21:38 | |
| Dạ ý em là...
Click vô ko chơi được Máy này của em hẻm có cài mấy công cụ hỗ trợ lập trình. Bác có thể make nó thầy file setup ko ?? Em muốn giải trí chút mà |
|
Sponsored content
| Tiêu đề: Re: Code Game Bắn Bóng đây...(còn 1 số lỗi chưa Fix) | |
| |
|